Monday, June 8, 2020

Đừng bỏ lỡ 4 mẫu sofa này cho phòng khách chung cư

Có những bộ sofa đắt tiền mang tầm vóc của gia chủ. Có những bộ sofa xinh đẹp nhưng lại không phù hợp không gian. Và cũng có những mẫu sofa sinh ra là để dành cho phòng khách chung cư. Đừng bỏ lỡ 4 mẫu sau đây khi Giá bộ bàn ghế sofa chung cư giá rẻ Tân Á tại tphcm của bạn thành tổ ấm có một không hai.

Mẫu sofa băng một màu da, vải hoặc nhung

Là một trong những mẫu sofa rất rất quen thuộc khi bạn đi chọn mua sofa ở bất cứ đâu. Nhìn thì không có gì đặc biệt nhưng lại có một sức mạnh kết hợp không gian vô cùng hoàn hảo.

Bởi sofa chiếm một khoảng lớn trong phòng khách không gian của phòng khách chung cư. Do đó những mảng màu lớn sẽ dễ dàng dung hòa bảng màu hơn với bộ sofa có quá nhiều chi tiết. Không những vậy với các mảng màu lớn bạn có thể dễ dàng phối kết hợp với những đồ vật nổi bật mang cá tính và màu sắc riêng biệt của mình.

Và để một bộ ghế sofa chung cư giá rẻ đẹp hoàn hảo thì sẽ không thể thiếu những chiếc gối sofa. Giá của chúng không hề mắc và bạn cũng có thể lựa chọn theo ý thích để khiến không gian phòng khách không còn đơn điệu nữa.

Mẫu sofa góc chữ L hiện đại cho phòng khách chung cư

Ghế sofa góc chữ L giá rẻ cho không gian phòng khách nhỏ là một biện pháp thông minh để tiết kiệm diện tích. Bạn hãy hiểu rằng việc tích hợp được các góc sẽ như dạng một mũi tên mở rộng thêm không gian.


Dù bạn chọn màu sáng hay tối đậm màu và kể cả những gam màu nóng cho sofa thì chúng vẫn khiến phòng khách chung cư của bạn thêm nổi bật. Điều bạn cần chú ý cho việc chọn sofa này là góc L bên trái hay phải tức vị trí đặt của chúng sao cho phù hợp nhất.

Và một điều cũng quan trọng không kém đó là bàn trà và thảm cần được lựa chọn cho khéo phù hợp với màu của sofa.

Mẫu sofa thông minh kết hợp tủ chứa hoặc kệ sách

Cụm từ sofa thông minh luôn khiến mọi gia chủ siêu lòng vì hy vọng những tiện ích nó mang lại. Thực chất có rất nhiều loại sofa thông minh khác nhau nên bạn phải cân nhắc mục đích chính khi sử dụng trước khi đặt mua chúng.

Điều đặc biệt của dạng sofa thông minh là nó có thể dễ dàng tiết kiệm diện tích cho bạn. Đây là một trong những đặc điểm chung của các dòng sofa thông minh hiện tại. Về tương lai chắc hẳn nó còn có thể có nhiều cải tiến hơn nữa.

Màu sắc nên chọn cho các sofa thông minh là luôn có những màu nhã nhặn nhẹ nhàng và trung tính. Các màu đấy sẽ khiến không gian phòng khách chung cư của bạn hài hòa hơn nhiều.

1 comment:

  1. Cảm ơn bạn chia sẻ bài viết hay của Trung Tâm Nội Thất Tân Á

    Mua đồ nội thất cho phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp giá rẻ tại tphcm tại Bình Dương, Cần Thơ và Các Tỉnh miền tây.

    - Xem chỉ tiết: Mua ghế sofa ở đâu TPHCM
    - Xem chỉ tiết: Bàn ghế sofa phòng khách chung cư giá rẻ tphcm

    ReplyDelete