Monday, June 8, 2020

5 Màu sắc mới lạ cho bộ ghế sofa vải nỉ góc L cho chung cư nhỏ

Sofa góc L không còn xa lạ gì với các phòng khách chung cư hiện đại ngày nay. Với sự tiện ích trong việc tích hợp các góc và phần thiết kế dễ dàng cho việc thư giãn. Để khiến không gian của bạn mới lạ hơn nổi bật và đẹp hơn thì bạn nên tham khảo 5 màu sắc sofa chữ L chung cư dưới đây.
Sofa chữ L màu xanh bạc hà (Aqua Menthe)
Là một màu pha trộn giữa hai màu lục lam và bạc hà tựa như màu sắc của biển cả trong vắt. Vừa thuộc tone màu sáng rực nhưng có sắc tố nhẹ nhàng thể hiện được sự vui tươi năng động và tràn đầy năng lượng của sự thư giãn.

Màu xanh tối (Phantom Blue) cho sofa chữ L

Khắc họa một màu trời đêm cùng nhiều ánh sao đem đến sự mê hoặc với chiều sâu vô hạn. Giúp cho chiếc sofa phòng khách không hề bị thu nhỏ bởi sắc tối. Mà nó như được rộng ra sâu thêm với một vài điểm nhấn thêm là những chiếc gối trắng có họa tiết.

Lựa chọn màu sắc này cho ghế sofa chung cư góc chữ L giá rẻ sẽ là sự đồng hành hoàn hảo với các màu sắc tươi sáng tương phản khác.

Màu cam dung nham hoặc hoàng hôn theo tất cả các tone

Không nóng rực như màu đỏ màu cam dịu hơn đi cho các nội thất như sofa. Thuộc gam màu văn hóa đại diện cho sức khỏe hạnh phúc và tình yêu. Tạo sự nổi bật trong không gian thu hút ánh nhìn màu này sẽ biến chiếc ghế sofa chung cư của bạn thành trung điểm của mọi ánh nhìn.

Nếu được kết hợp với tường phòng màu trắng thì phòng khách nhỏ của bạn sẽ tỏa sáng rộng hơn nhiều lần đấy.

Các dạng phối màu OMBRE cho sofa dài

Màu ombre là một dạng màu loang với kỹ thuật nhuộm hai hoặc nhiều màu cùng tone theo hướng nhạt dần về trắng.



Thử đặt làm một chiếc sofa góc chữ L cho phòng khách chung cư bạn sẽ thấy chúng thật mới lạ.

Kỹ thuật loang màu này cũng khiến không gian phòng khách nhỏ của bạn có chiều sâu hơn đấy. Và đặc biệt là rất khó đụng hàng với kiểu sofa đặc biệt này đấy.

Màu hồng Pastel cho sofa chữ L nhỏ

Là một trong những gam màu thích hợp cho phòng khách chung cư của những cô nàng độc thân. Không chỉ là màu sắc thể hiện cá tính dạng màu hồng này cũng là màu được nhận định có tính thư giãn rất cao.

Giống như màu xanh bạc hà nó có độ sáng nhẹ và năng động nhất định khiến không gian được trong thanh mát hơn. Thực chất gam màu này cũng khá phù hợp với các phòng khách gia đình nếu như họ không sợ dị nghị và chịu chơi. Khuyến cáo màu này chỉ cực kỳ phù hợp với gia đình trẻ hoặc nghệ thuật gia thôi.

Nếu bạn vẫn thích màu này có thể lựa chọn chất liệu nhung để thêm phần sang trọng nhé!.

No comments:

Post a Comment