Monday, June 8, 2020

Dù phòng nhỏ vẫn hóa to với 3 mẹo trang trí phòng khách chung cư sau

Trang trí phòng khách nhỏ chung cư có rất nhiều cách và hầu như nó chiếm đại đa số trong những khó khăn chung của các gia đình sống ở căn hộ. Với 5 mẹo trang trí phòng khách phía dưới dù phòng khách chung cư bạn có nhỏ thì vẫn hóa to một cách dễ dàng. bài viết này chia sẻ bàn ghế Ghế sofa chung cư giá rẻ Tân Á


Sử dụng nguyên tắc đồng điệu trong trang trí phòng khách Sự đồng điệu hay nói cách khác là sự thống nhất luôn có những sức hút trong không gian. Sự thống nhất động điệu liên tiếp được lặp lại sẽ kích thích trí não đưa đến cảm nhận và phán quyết rằng nó thật nhiều. Do đó bạn dễ dàng thấy rằng hầu như thiết kế và nguyên tắc này được áp dụng trên đại đa số các thiết kế và trang trí các phòng không riêng gì phòng khách hiện nay.

Nhưng cái gì nhiều quá cũng sẽ khiến nó phản tác dụng do đó bạn cần chú ý. Nếu như chọn nội thất sofa chung cư nhỏ thì cần có một số đồng điệu nào đó như màu sắc, chi tiết, hoa văn,... Có các phân bổ các nguyên lý như đối xứng, trọng tâm,... tương tự nhau.
Sử dụng phối màu theo tỷ lệ 6 - 3 -1
=> Mua sofa văn phòng Tân Á

Bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ dưới 3 đến dưới 5 triệu tại tphcm

Bạn có thể hiểu cách phối màu này như sau:

Chọn 3 màu bất kỳ trên bánh xe màu sắc và phân bổ màu tổng thể theo tỷ lệ màu cấp 1 là 60%, cấp 2 là 20% và cấp 3 là 10%.
Trong đó cấp 1 là màu của tường và trần nhà nền chiếm không gian màu nhiều nhất.
Cấp hai đó là màu của thảm bộ bàn ghế sofa chung cư.
 
Cấp ba là các gam màu nhấn mạnh hoặc đối lập nổi bật như đèn, ghế nhỏ, vật trang trí, treo tường,...
Lưu ý với cách phối màu này không nhất thiết phải theo thông số chính xác mà cần làm sao để màu chủ đạo chiếm được số phần trăm màu tổng thể một cách nhiều nhất là được.
 
Xây dựng một chủ đề cho căn phòng khách chung cư Đây là một trong những “bí mật quen thuộc” mà rất nhiều gia chủ đã bỏ qua. Tương tự như quy tắc một về sự thống nhất đồng điệu đây là một dạng phái sinh cho không gian phòng khách chung cư.

Nếu bạn đưa một chủ đề vào trong không gian phòng khách sẽ khiến chúng trở nên sinh động hơn nhiều lần. Và vượt qua tất cả các hạn chế về diện tích khiến phòng khách của bạn là một câu chuyện thú vị. Bạn sẽ hoàn toàn bỏ qua cái suy nghĩ nó thật chật hẹp.

Các chủ đề bạn có thể tham khảo như là về hoa, cây xanh, động vật, xe,... Lúc đó bạn cần chú ý chọn các màu sơn tường cũng như sofa chung cư có màu nhẹ dễ phối với tất cả các màu khác nhé!

No comments:

Post a Comment